NIỀNG YAGUSO VÀNG (YELLOW) (1.4 - 1.6)
Mã: NIỀNG YAGUSO VÀNG (YELLOW)
Mã sản phẩm :YGS-0022 Niền Yaguso 1.4*17 - Yellow ( Bánh trước )
Gía sản phẩm: 630.000Đ
Mã sản phẩm : YGS-0027 Niền Yaguso 1.6*17 - Yellow ( Bánh sau )
Gía sản phẩm: 800.000Đ
- Phù hợp với các loại căm trên thị trường
- Sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng Yaguso
- Nguyên liệu hợp kim nhôm chất lượng A+++
- Được phủ lớp Anodized
Đặc tính của niềng Yaguso.
- Được sản xuất từ hợp kim nhôm chất lượng A+++, đặc trưng cho loại tốt nhất. và thích hợp cho việc sản xuất Niềng xe máy
- Đặc biệt Niềng YAGUSO được mạ màu Anodized (ANODIZE) với lớp phủ điện Chống ăn mòn, chống nắng, chịu nhiệt, màu sắc sáng bóng, không phai màu.
Mạ màu Anodized.
• Mạ Anodizig hay còn gọi là Anode hóa, là phương pháp xử lý bề mặt thông qua các quá trình điện hóa để tăng độ dày của lớp oxit tự nhiên trên bề mặt nhôm. Quá trình Anodizing giúp tăng độ cứng, độ bền, tăng giá trị thẩm mỹ cho nhôm, mang đến lớp bảo vệ hoàn hảo giúp chống lại các tác động xấu của thời tiết và các tác động cơ học mài mòn.
Ưu điểm của phương pháp mạ Anode và kết cấu của niềng
+ Nhôm Anode nhẹ và là nhôm không dẫn điện.
+ Liên kết của nhôm Anode không bị yếu đi bởi quá trình oxy hóa. Lớp “gỉ nhôm” được tạo ra sau quá trình oxy hóa vẫn là một phần kết cấu vĩnh cửu của nhôm nguyên bản và sẽ không chuyển sang dạng khác, hay dễ dàng bị mất đi do tác động cơ học.
+ Nâng cao tính chịu mài mòn của lớp oxi hóa nhôm.
+ Nhôm Anode có thể được nhuộm màu để làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Nhờ độ bám dính tốt của lớp phủ Anode nên màu sắc của vật liệu Anode nhôm sau khi nhuộm rất bền vững với thời gian.
+ Ngoài ra, nhôm Anode có màng oxi hóa điện hóa tự bôi trơn, làm giảm hệ số ma sát trên bề mặt nhôm, có tính chất cách điện tốt và tạo nhiều lỗ xốp không mày, dễ nhuộm màu cho nhôm.
+ Niềng xe tròn, các góc cạnh có thể dễ dàng đặt căm ( nan hoa ) vào.
+ Đạt trong lượng cân tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn, bền bỉ, chịu va đập và chịu trọng lượng tốt ( 850kg theo nhà sản xuất ).
+ Cải tiến mới nhất niềng xe có rãnh khóa lốp ngoài ở mép trong. Ngăn ngừa lốp rơi ra khỏi vành bánh xe trong trường hợp lốp bị xẹp.